Chính sách gia hạn, thay đổi dịch vụ, hoàn tiền

Chính sách gia hạn, thay đổi dịch vụ, hoàn tiền


CHÍNH SÁCH GIA HẠN, THAY ĐỔI DỊCH VỤ, HOÀN TIỀN

 A. ĐIỀU KIỆN GIA HẠN DỊCH VỤ:

1.     Dịch vụ đang trong thời gian gần hết hạn và có thông báo gia hạn dịch vụ trước khi hết hạn 15 ngày từ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VNLAR

–  Khách hàng đồng ý gia hạn và sử dụng tiếp dịch vụ tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VNLAR.

2.     Những trường hợp không được gia hạn dịch vụ hoặc tạm ngưng cung cấp dịch vụ:

–  Dịch vụ được yêu cầu hoặc điều chỉnh khác so với các dịch vụ cung cấp trước đây và không nằm trong khả năng cung cấp của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VNLAR.

–  Dịch vụ được yêu cầu điều chỉnh có khả năng vi phạm các Quy định của nhà nước về cung cấp dịch vụ Internet.

–  Dịch vụ hết hạn và bên sử dụng dịch vụ không đồng ý gia hạn.

B. THỜI HẠN GIA HẠN DỊCH VỤ:

Thời hạn gia hạn dịch vụ được thông báo chi tiết qua điện thoại hoặc email thông báo gia hạn dịch vụ của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VNLAR và được tính kể từ ngày thông báo cho đến khi hết thời hạn gia hạn dịch vụ theo thông báo qua điện thoại hoặc email đã gửi cho bên sử dụng dịch vụ.

Quý Khách vui lòng trả lời trực tiếp qua điện thoại hoặc email liên hệ từ CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VNLAR để được hướng dẫn gia hạn dịch vụ.

C. THAY ĐỔI DỊCH VỤ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VNLAR sẽ thực hiện việc thay đổi dịch vụ và hoàn tiền cho khách hàng trong những trường hợp sau.

1.     Dịch vụ của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VNLAR cung cấp không đúng theo dịch vụ đã thỏa thuận trước đó

Bạn nghĩ rằng dịch vụ đã cung cấp cho bạn không đúng với dịch vụ đã thỏa thuận ? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, chúng tôi sẽ kiểm tra nếu dịch vụ của bạn cung cấp chưa đúng, nhầm lẫn,... Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay đổi đúng dịch vụ bạn yêu cầu hoặc hoàn tiền theo nội dung dịch vụ đã cam kết, tối đa 100% giá trị hợp đồng nếu bên sử dụng dịch vụ đã thanh toán đầy đủ giá trị hợp đồng cung cấp dịch vụ.

2.     Dịch vụ sử dụng nhưng chưa hài lòng và muốn thay đổi

Người sử dụng dịch vụ có thể thay đổi hoặc hủy dịch vụ khi không vừa ý hoặc không đúng nhu cầu trong vòng 3 ngày kể từ ngày sử dụng dịch vụ, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VNLAR sẽ đổi dịch vụ cho khách hàng. Dịch vụ muốn đổi hoặc yêu cầu đổi sang dịch vụ khác phải nằm trong danh sách dịch vụ mà CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VNLAR đang cung cấp.

D. ĐIỀU KIỆN HOÀN TIỀN

Điều kiện về thời gian hủy dịch vụ: trong vòng 3 ngày kể từ ngày sử dụng dịch vụ nếu quý khách muốn hủy dịch vụ chúng tôi sẽ hoàn lại 100% chi phí dịch vụ đã tạm ứng trước đó.

E. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

– Sau khi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VNLAR và khách hàng đã thống nhất được việc hủy dịch vụ/hoàn tiền, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

– Đổi sang dịch vụ mới cùng nội dung với dịch vụ đã sử dụng trước đó. Quý khách vui lòng chịu phí vận chuyển, thay đổi hồ sơ, hợp đồng cung cấp dịch vụ (nếu có).

– Chuyển khoản hoàn trả tiền qua ngân hàng theo thông tin của Quý khách cung cấp.

– Tiền mặt: Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VNLAR theo địa chỉ ghi trên website.

Những ý kiến đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm tăng chất lượng dịch vụ của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VNLAR. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Điện thoại: 028.36202606      Email: support@vnlar.vn

Xin trân trọng cảm ơn !